CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Sunday, June 1, 2008

Youth Conference

yahooo!!!sa wakas andito na ulit ako! hehehe.. aun! grabe ang saya ng nangyari kahpon!
May 31, 2008-Youth conference, Kristyanong Kabataan Para sa Bayan(KKB)
...Hai, aun nga dumalo ako sa isang youth conference. Grabe ang saya-saya...di ko maipaliwanag ang kaligayahan..parang ayaw ko na ngang matapos ang araw na iyon eh..hehehe
...wala akong kasama nung mga panahong un...as in ako lang tlga mag-isa so medyo nahihiya tlga ako pero nung pagpasok ko sa church...
...may biglang nag "hi" sa akin...uhmmm.. JAY-R ang name nya (narinig ko kasi na jay-r ang tinawag sa kanya eh,kaya aun)
...siya ung kuya-kuyahan namin dun..hehe..
...hai ang bait niya, super!hehe..
...tapos nung natapos ang Youth Conference, kinamusta niya ako. Ang mga salitang binanggit niya ay "Nag-enjoy ka ba?"..
...syempre nag-enjoy ako. hehehe..
...kaya lang nung pauwi na kami, hindi siya sa amin sumabay...
..pero ok lang..hehehe..
...aun, naishare ko lang!

0 comments: